• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Apple sẽ ra mắt hai mẫu iPhone 9 màn 5.85 inch và 6.46 inch vào năm 2018

Trong khi iPhone 8 đã cận kề ngày ra mắt, Apple được cho đang bí mật chuẩn bị một bất ngờ lớn cho các khách hàng của hãng với mẫu iPhone đời năm 2018.

Theo trang ETNews, thế hệ iPhone 2018 sẽ bao gồm hai model có màn hình kích thước lớn hơn, tương ứng là 5.85 inch và 6.46 inch.

Những dự đoán trước đó cho rằng, Apple ban đầu tính ra mắt iPhone màn hình 5.28 inch. Tuy nhiên trước xu hướng công nghệ ngày càng ưu tiên màn hình kích thước lớn hơn, công ty đã từ bó ý tưởng này và quyết định chọn kích thước màn hình 5.85 inch cho model iPhone nhỏ hơn.

Dù có màn hình lớn nhưng những chiếc điện thoại này sẽ không quá to. iPhone bản 5.85 inch sẽ có kích thước tương đồng với iPhone 8 dự kiến ra mắt vào ngày 12/9 tới. Trong khi đó, phiên bản lớn nhất, iPhone 6.46 inch sẽ chỉ lớn hơn một chút so với chiếc Galaxy Note 8 hiện nay của Samsung với kích thước 6.3 inch.

Tiếp tục có ba model iPhone trong năm 2018

Chiến lược của Apple từ năm nay trở đi sẽ là giảm viền màn hình, giảm kích thước tổng thể thiết bị và tăng không gian trải nghiệm.

Những rò rỉ mới nhất cho thấy, iPhone 8 sẽ có thiết kế và kích thước gần như tương đồng với thế hệ iPhone 7. Nhưng máy sẽ loại bỏ nút Home và làm viền màn hình rất mỏng, qua đó làm tăng đáng kể không gian màn hình mà không làm thay đổi kích thước điện thoại.

Đây cũng là chiến lược đã được Samsung áp dụng thành công trên dòng Galaxy S và Note hiện nay. Tuy màn hình lớn nhưng sản phẩm cầm khá vừa vặn và không có cảm giác quá to như tưởng tượng. Thế hệ iPhone 2018 dự kiến cũng sẽ sử dụng màn OLED do Samsung sản xuất, tương tự với model iPhone 8 năm nay.

Theo dự đoán của nhiều nhà phân tích, iPhone 2018 sẽ có 3 model khác nhau, cụ thể hai model đã nói ở trên và iPhone 8.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay