• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

BllocZero18: chiếc smartphone "tối giản" chỉ 2 tông màu đen và trắng

Theo PhoneArena, mọi thứ về smartphone, từ phần cứng đến giao diện, các tính năng, màu sắc hấp dẫn, ứng dụng sống động… đều có chung mục đích thiết kế là nhằm thu hút sự chú ý của người dùng. Trong những năm qua, một số startup cố gắng phá vỡ xu hướng này với cách tiếp cận đơn giản hơn cho các thiết bị di động. Các thiết bị như Light Phone, Smartisan 2 là những ví dụ điển hình nhất. Tất cả đều có chung mục tiêu là hướng đến sự tối giản.

Và bây giờ chúng ta hãy gặp gỡ Blloc, một công ty khởi nghiệp tại Đức với tham vọng định nghĩa lại thiết kế smartphone và đưa nó về với giá trị cổ điển trước đây. "Trở lại nguồn cội" là phương châm hoạt động của Blloc và nó hoàn toàn phù hợp với những gì bạn sắp xem dưới đây.

BllocZero18: chiếc smartphone theo đuổi chủ nghĩa tối giản với chỉ 2 tông màu đen và trắng

Đó là cách người ta ghép nối một khung hợp kim kẽm với các tấm kính ở mặt trước và mặt sau tạo nên một thiết kế siêu bóng mượt mà. Kính có lẽ không phải là vật liệu tốt nhất để tô điểm cho điện thoại nhưng chính sách bảo hành của Blloc sẽ khiến bạn yên tâm khi mua sản phẩm này.

BllocZero18: chiếc smartphone theo đuổi chủ nghĩa tối giản với chỉ 2 tông màu đen và trắng

Chiếc điện thoại đầu tiên của Blloc (chuẩn bị trình làng) - BllocZero18 - đi kèm với thiết kế "super-minimal", phần cứng tiết kiệm năng lượng và phần mềm hướng tới sự đơn giản. Thiết bị sẽ chạy hệ điều hành Blloc OS của công ty được phát triển từ Android 8.1. Giao diện Android thông thường sẽ được thay thế bằng "Root" – nó hợp nhất tất cả các trao đổi ứng dụng khác nhau của bạn vào một "timeline" duy nhất và chỉ những tính năng thiết yếu nhất hiển thị trên màn hình chính của bạn. Tất nhiên, giao diện điều khiển này sẽ mang lại lợi ích lớn cho hiệu suất của máy. Blloc cho biết họ đã làm việc tích cực trong việc tích hợp một số ứng dụng phổ biến nhất vào tính năng "timeline" thú vị của BllocZero18, bao gồm: Facebook Messenger, Weather, Uber, Whatsapp, Google Maps, News Service, Spotify và nhiều ứng dụng phổ biến khác.

BllocZero18: chiếc smartphone theo đuổi chủ nghĩa tối giản với chỉ 2 tông màu đen và trắng

Nhưng có lẽ khía cạnh nổi bật nhất của BllocZero18 chính là giao diện đơn sắc, đen trắng. Đây không phải là trùng hợp ngẫu nhiên: ngoài việc giảm đáng kể mức tiêu thụ điện năng thì giao diện này rất phù hợp với triết lí của Blloc. Trong nhiếp ảnh, chụp ảnh đen trắng được xem là một trong những kỹ thuật khó làm chủ nhất vì nó đòi hỏi sự kiểm soát bố cục một cách tối đa. Sự kết hợp vượt thời gian của màu đen và trắng là câu chuyện ngụ ngôn hoàn hảo cho sự đơn giản. Ngoài ra, nó tạo ra phong cách đặc trưng cho BllocZero18 và cũng khiến người dùng tập trung hơn vào các nội dung trên thiết bị.

Về phần cứng, BllocZero18 sở hữu vi xử lí Helio P23, RAM 4 GB, bộ nhớ 64 GB với màn hình LCD 5.5 inch, độ phân giải FHD+ và tỷ lệ tương phản 1000:1. Máy được trang bị một camera 13MP Sony IMX258 Exmor RS, pin 3.100 mAh, có jack cắm tai nghe 3.5mm và cổng giao tiếp USB Type-C.

BllocZero18 được bảo hành 1 năm cho mọi hỏng hóc mà nó có thể gặp phải. BllocZero18 được định giá khoảng 359 EUR (khoảng 9,5 triệu đồng).

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay