• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Sailfish OS cho Sony Xperia X ra mắt, nhưng có tính phí

Trước đây, hệ điều hành Sailfish đã không thành công trong ngành điện thoại thông minh. Tuy nhiên, sau khi hợp tác với Intex, Fairphone và TRI, công ty Phần Lan đang thử cách khác để tiếp cận với các thiết bị di động.

Theo Phonearena, Sony đã bắt tay với công ty Jolla, công ty phát triển hệ điều hành Sailfish OS nhằm tối ưu hóa nền tảng cho chiếc smartphone Sony Xperia X của mình. Hôm qua, công ty Jolla đã thông báo hệ điều hành Sailfish X của hãng cho Sony Xperia X đã ra mắt và sẽ sớm có mặt trên thị trường.

Được biết, Jolla sẽ bán Sailfish X cho những chủ sở hữu Sony Xperia X muốn cài đặt hệ điều hành này với giá 49,9 Euro (khoảng 1,3 triệu đồng) bắt đầu từ ngày 11/10 tới.

Theo đó, hệ điều hành Sailfish X sẽ có mặt tại thị trường Châu Âu vào ngày 27/9, Jolla cũng có thể sẽ cung cấp hệ điều hành này cho thị trường Bắc Mỹ, chẳng hạn như Canada và Mỹ.

Tuy phải trả phí cho hệ điều hành này, nhưng không phải tính năng nào cũng sẽ được hỗ trợ chính thức trong phiên bản phần mềm đầu tiên, có nghĩa là người dùng có thể sẽ phải chờ đợi một số tính năng được cải thiện như Bluetooth, cảm biến mới (barometer, máy đếm bước, vv), cảm biến dấu vân tay và FM Radio .

Hiện hệ điều hành Sailfish X chỉ mới có mặt trên Sony Xperia X.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay