• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Chức năng gian hàng đảm bảo vật giá ! Nên chọn hay không !

  Chào các bạn ! hôm nay mình dành chút ít thời gian viết về chức năng gian hàng đảm bảo của vật giá ! bài viết mang tính so sánh, không phải cạnh tranh hay nói xấu gì đến lĩnh vực kinh doanh vật giá ! Vì mình không dùng vật giá hay bất cứ gì liên quan đến vật giá ! Mình biết kiến thức mình còn rất ít ! bài viết mang tính cảm nhận cá nhân về chức năng gian hàng đảm bảo thôi !

 Đầu tiên các bạn xem qua chương trình này ! tại đây

http://www.vatgia.com/home/detail.php?module=news&iCat=3457&iNew=5803

Đầu tiên

1) Tham gia gian hàng đảm bảo bạn sẽ được sở hữu miễn phí một gian với thiết kế giao diện chuyên nghiệp trên Vatgia.com và được hỗ trợ cập nhật sản phẩm

 Phần này do thị thiếu khách hàng nên mình ko bàn về phần này ! với mức giá 1 triệu 1 tháng thì tặng cái web cũng ko sao !

2 ) Được đảm bảo niềm tin đối với khách hàng thông qua chính sách “Bảo hiểm cho người mua” : Thông qua việc đảm bảo thanh toán đối với khách hàng mua bán trên vatgia.com trên pham vi toàn quốc. Giao dịch của bạn sẽ được đảm bảo bằng uy tín của website thương mại điện tử hang đầu Việt Nam Vatgia.com, người mua sẽ không còn e ngại và mất thời gian xác minh tính minh bạch của bạn trước khi chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng công ty bạn. Sự đảm bảo của Vatgia giúp nhà cung cấp đến gần với khách hàng của mình.

  Ví dụ trường hợp người mua với gian hàng gặp trục trặc thì sao ! Vật giả có đảm bảo ko ! chỉ đóng tiền 1 triệu 1 tháng là được chữ đảm bảo nhưng không có nghĩa đảm bảo bạn mua từ phía người kia là ok ! có thể bạn nhận hàng bi trầy hoặc lỗi ! rồi bạn cũng phải tự liên hệ vớ ban bán ! .....

3. Được quảng cáo ở nhiều vị trí hấp dẫn

  • Mọi thông tin của gian hàng đảm bảo luôn xuất hiện ở vị trí đầu tiên ở tất cả các sản phẩm trên vatgia.com, gian hàng bạn sẽ có ưu thế về lựa chọn và quảng bá.
  • Gian hàng đảm bảo và tin khuyến mãi được miễn phí  hiển thị lần lượt ngẫu nhiên ra vị trí quan trọng nhất của trang chủ  vatgia.com 
  • Gian hàng đảm bảo được tham gia vào các chương trình khuyến mại theo lễ hội, mùa và được quảng cáo miễn phí trên toàn bộ website vatgia.com.

 Ví dụ có 30 người đăng ký thì sẽ nằm đâu ! nằm cuối 30 hay nằm đầu ! vị trí tình thế nào ! Qúa nhiều quảng cáo ! thì người xem có thấy được gian hàng bạn ko ! riêng mình là 1 rừng quảng cáo rồi ! nhìn ko cũng rối !

4. Mọi sản phẩm do gian hàng đảm bảo đưa lên sẽ được các chuyên viên quản trị thông tin của vatgia.com ưu tiên chỉnh sửa thông số sao cho phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế và được đăng tải miễn phí lên hệ thống.

  Phần này mình ko bàn luận vì phí đã tính vào mức thuê rồi !

5. Mức phí đảm bảo đền bù cho khách hàng khi mua hàng từ gian hàng đảm bảo là 100% giá trị đơn hàng, và tối đa là 10.000.000 VNĐ / đơn hàng. Đối với các gian hàng cần mức phí đảm bảo cao hơn có thể liên lạc để bàn bạc thêm với chúng tôi theo địa chỉ email info@vatgia.com'

   Phần đền bù hay không cũng thông qua người bán có đền cho bạn hay ko ! Chứ vật giá cũng là trung gian !

6. Ngoài ra, nếu bạn gặp khó khăn trong việc bán hàng, hãy liên hệ với Vatgia để các chuyên gia của chúng tôi để nhận được tư vấn bán hàng online hiệu quả hơn, giúp nhà cung cấp tăng doanh số từ kênh bán hàng qua mạng.

 

(Thông tin về gian hàng đảm bảo luôn hiện lên đầu trong từng sản phẩm)

 
(Trang chủ Vatgia.com)


Chi phí gian hàng đảm bảo :
1.0000.000 VNĐ chưa bao gồm VAT

Mình ví dụ !

Khi bạn gọ từ iphone 4 trên google ! thì vật giá hiện ra vị trí thứ 2 .

Và nội dung không liên quan gì đến gian hàng của bạn trừ khi bạn bán iphone

và khi nhấp vào nó hiện tầm 20-30 gian hàng diện thoại rao về iphone ! thì giữa 1 list như thế ! bạn nghĩ chỉ là tỉ lệ  1/30 bạn được nhấp ! có khi còn không được nhấp do người vào xem chỉ vào tham khao giả rẻ nhất hoặc coi giá cho biết !

.......................

 Bài viết chỉ là cảm nhận riêng của mình so với mức giá phải bỏ ra 1 triệu 1 tháng. Mà còn phụ thuộc vào vật giá ! Theo mình nghĩ thì mức phí này nên đăng ký quảng cáo google và thiết kế 1 webiste ! dành tiền để tối ưu SEO , mua traffice xem ra còn hiệu quả và tiết kiệm hơn !

Thiết kế 1 website tầm 1-2 triệu !

Quảng cáo google tầm 300- 1 triệu tháng ( tùy lượng click ) nên tìm các từ tối ưu !

Bạn thấy so với thuê 1 năm 12 triệu thì lấy tiền này làm 1 website ! tự mình xây dựng thương hiệu cho chỉnh mình !

onb.vn

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay