• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Ngàm flash cho Godox S-R1 Với AK-R1 – Giống Magmod,rẻ nhỏ gọn mà linh hoạt

Mới đây hãng sản xuất phụ kiện nhiếp ảnh đến từ người hàng xóm Trung Quốc mang tên Godox đã công bố sản phẩm mới mang tên Godox S-R1.


Đối với những người dùng không quá cầu kì vấn đề chính hãng hoặc “for”, đang sở hữu đèn hoặc một số phụ kiện mang nhãn Godox thì đây chắc chắn là sản phẩm không thể bỏ qua.

Godox ra mắt ngàm flash S-R1: nhỏ gọn mà linh hoạt

S-R1 có vai trò là một chiếc ngàm, gắn ở đầu đèn flash,  giúp lắp thêm các phụ kiện khác hỗ trợ “đánh đèn”. Đây thực sự là một trợ thủ cho những photographer chơi đèn speedlite trong studio nhỏ hoặc các bạn hay phải đi chụp sự kiện.

Godox ra mắt ngàm flash S-R1: nhỏ gọn mà linh hoạt

Sản phẩm này được thiết kế hình tròn, có ốc vặn ở đầu cùng đệm cao su chống trượt, giúp ngàm luôn được gắn chặt ở đèn flash.

S-R1 tương thích với các đèn flash V860II, V850II, TT685, TT600 cùng các phụ kiện dạng tròn khác thuộc dòng AK-R1 như diffuser, snoot (có thể gắn vào ngàm nhờ nam châm ở trên ngàm).

Việc tích hợp nam châm có lẽ là sự khác biệt rất lớn của chiếc ngàm này. Nam châm góp phần làm giảm kích thước của ngàm, cũng như bạn có thể gắn thêm nhiều thành phần trong bộ kit flash AK-R1 lên. So với những ngàm flash trước đây việc gắn đến 3-4 thành phần lên là không thể.

Bên cạnh đó, nam châm cũng giúp chúng ta giảm bớt nỗi lo va chạm, gây hư hỏng, thậm chí gãy ngàm.

Godox ra mắt ngàm flash S-R1: nhỏ gọn mà linh hoạt

Không chỉ đèn Godox, ngàm S-R1 có thể lắp vừa với đèn flash của Canon, Nikon, Sony…

Godox ra mắt ngàm flash S-R1: nhỏ gọn mà linh hoạt

Khi nào sản phẩm này sẽ được bán ra?

Hiện tại sản phẩm này đã xuất hiện trên B&H với mức giá niêm yết $6,9 (Hơn 160.000VNĐ), kèm theo lưu ý: hàng sẽ sớm về. Nên những tay máy thích mua hàng qua BH sẽ phải đợi thêm rồi.

Tuy nhiên, đó chỉ là ngàm thôi, còn bạn vẫn phải bỏ tiền mua bộ kit các modifier cho nó, đó là bộ Godox AK-R1, có giá: $59 nữa. Chung quy lại là muốn đầy đủ thì sẽ là: $66 (xấp xỉ 1,5 triệu đồng). Dù vậy, S-R1 vẫn là một sản phẩm khá đáng giá cho những người dùng ưa thích các sản phẩm đèn đến từ Godox.

Cập nhật: Bạn hoàn toàn có thể mua bộ kit này thông qua Aliexpress ở đây. Giá ở đây là $78 (xấp xỉ 1,8 triệu đồng), sẽ được chuyển về mất khoảng 3 tuần.

Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể ghé thăm website của Godox.

Có thể bạn chưa biết

Có thể bạn không biết: Bộ Godox SR-1 này có tính năng và cách thức hoạt động tương tự sản phẩm mang nhãn hiệu Magmod, vốn được nhập khẩu về Việt Nam rộng rãi kể từ đầu năm 2018.

Tuy vậy bộ kit Magmod lại không nhận được sự quan tâm dù chất lượng tốt bởi vấn đề giá cả. Chúng có giá vài triệu – con số khá “nặng” đối với khả năng chi tiêu của phần lớn người dùng tại nước ta.

Nguồn 50mm.vn

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay