• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Thiết Kế Website miễn phí khi khách hàng thuê hosting tại www.onb.vn

  Kính chào quý khách hàng ! ONB.VN xin giới thiệu đến quý khách dịch vụ mới "Thiết Kế Website miễn phí khi khách hàng thuê hosting tại www.onb.vn " !

 Ngày nay trong tình hình kinh tê khó khăn ! Đối với các cá nhân, công ty doanh nghiệp thì tiết kiệm chi phí mọi mặt là 1 giải pháp tối ưu ! Thế các cá nhân, doanh nghiệp, công ty thuê hosting tên miền với giá mà người thiết kế cho họ thật sự có hợp lý ko !

 Qúy công ty thường phải trả 2 khoản phí là tên miền và hosting, thì mức phí này tùy theo báo giá bên làm website đưa ra ! Nhiều công ty không nắm được giá nên chấp nhân mức giá có khi cao hơn so với thị trường.

Qúy khách tham khảo bảng giá của www.onb.vn tại đây giá đưa ra bằng với các nhà cung cấp tên miền, hosting uy tín tại sài gòn như pavietnam, mắt bão ( mình là đại lý của những nhà cung cấp này ). Qúy khách có thể thấy giá chênh lệch so với bên quý khách đang thuê

  Tên miền .com, .net thì chỉ 250.000 VNĐ duy trì hàng năm ( không có phí khởi tạo )

   Hosting thì do có quá nhiều công ty cung cấp host ! Nơi nào cũng đưa ra mức giá rất thấp nhầm cạnh tranh. Nhưng giá như vậy thì liệu có tốt ko ! Nếu bỏ tiền ra hơn 1 tí mà hosting ổn định 99% uptime thì đáng tiền. Qúy khách nên cẩn thận chọn phần này.

  Còn 1 phần rất quan trọng. Khi còn đi làm ở công ty thì khách hàng thường hay có ý nghĩ nếu mua hosting càng cao thì tốc độ càng nhanh ! Điều này không chính xác ! Vì thường 1 server ho chia ra hàng trăm hosting nên tốc độ băng thông hay hiệu suất như nhau. Chỉ khác cái dung lượng nhiều thì lưu nhiều ! nhưng 1 web khách hàng thì tầm 30-50 MB ! Mà khi báo giá thì các công ty đưa mức thuê cao lên tới gần 1000 MB để thu phí cao. Qúy khách nên lưu tâm phần này ! Trả phí cho những gì mình dùng ! Đừng lãng phí quá !

   Trên đây đôi điều về trường hợp thuê hosting và tên miền. Nhân đây WWW.ONB.VN xin giới thiệu dịch vụ chuyển website ( hosting ) về onb.vn thì quý khách được miễn phí thiết kế 1 website mới ! Nếu quý khách có nhu cầu thì liên hệ với ONB.VN

   Với mức giá hosting rất hấp dẫn 500.000 VNĐ cho 1 hosting 400 MB băng thông 15 GB ! Cam kết uptime 99% ! Qúy khách sử dụng trong vòng 1 tháng nếu thấy hài lòng thì trả phỉ ! << Duy nhất chỉ có tại www.onb.vn

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay