• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

TV màn hình phẳng bắt đầu ế

Theo dự đoán, năm nay thị trường TV lớn nhất thế giới, Mỹ, sẽ lần đầu tiên chứng kiến sự sụt giảm doanh số TV phẳng trong vòng nhiều năm qua.

Nhu cầu mua TV màn hình phẳng tại các thị trường lớn như Mỹ đã bão hòa.
Nhu cầu mua TV màn hình phẳng tại các thị trường lớn như Mỹ đã bão hòa.

Doanh số TV màn hình phẳng bán ra tại Mỹ trong năm 2012 dự đoán sẽ chỉ đạt 37,1 triệu chiếc giảm 5% nếu so với mốc 39,1 triệu sản phẩm của năm ngoái. Mức chênh lệch 5% có thể là một con số không lớn nhưng việc doanh số giảm sút là một điều đáng chú ý.

Nếu theo đúng những số liệu mà hãng nghiên cứu IHS đưa ra, 2012 sẽ là năm đầu tiên mà doanh số tiêu thụ TV màn hình phẳng tại Mỹ sụt giảm thay vì tăng trưởng. Ngay cả những năm mà tình hình kinh tế khó khăn và thị trường ế ấm như 2008 và 2009, sự tăng trưởng về doanh số vẫn xuất hiện và không hề sụt giảm, một đại diện của hãng nghiên cứu IHS chia sẻ.

Giải thích cho tình hình trên IHS cho rằng tại các thị trường phát triển như Mỹ, nhu cầu mua sắm TV màn hình phẳng mới đã bão hòa khi nhu cầu thay thế TV không cao. Chỉ có một lượng nhỏ người dùng mới sẵn sàng bỏ tiền để nâng cấp tính năng mới trên các model vừa ra mắt.

theo vnexpress.net

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay