• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Download TeamViewer 11 Beta Full 2016

Hãng phần mềm Teamviewer GmbH vừa công bố đến người dùng phiên bản Teamviewer 11 Beta, phiên bản thử nghiệm xem trước của bộ phần mềm điều khiển máy tính từ xa khá nổi tiếng và miễn phí cho người dùng cá nhân. 

LINK DOWNLOAD >> https://www.teamviewer.com/vi/download/currentversion.aspx

Theo công bố của hãng thì phiên bản Teamviewer 11 được tối ưu hóa và mang lại nhiều tính năng mới, bao gồm truyền tập tin nhanh hơn lên đến 15 lần và mức sử dụng dữ liệu thấp hơn đến 30%. Bên cạnh đó, chất lượng hình ảnh kết nối cũng được cải thiện tốt hơn và được tối ưu hóa cho bất kỳ kết nối nào mà người dùng sử dụng.

Vậy cụ thể có gì mới ở phiên bản Teamviewer 11 Beta? Mời bạn đọc cùng trải nghiệm sau đây.

Truy cập vào đường dẫn này để tải về phiên bản Teamviewer 11 Beta mới nhất. Hoặc truy cập vào Help > Check for new version để tiến hành kiểm tra và cập nhật cho phiên bản Teamviewer mà bạn đã cài đặt sẳn.

Sau khi tải về, bạn hãy nhấp đôi vào tập tin EXE để khởi chạy giao diện cài đặt. Ở giao diện cài đặt đầu tiên, bạn hãy lựa chọn mục Basic installation và Personal/Non-commercial use.

Tiếp theo, bạn hãy thiết lập đường dẫn cài đặt và tiện ích bổ sung của Teamviewer mà mình muốn. Ở đây do chúng ta không có “nhu cầu cao” nên có thể để trống tất cả.

Sau đó quá trình cài đặt sẽ bắt đầu.

Khi quá trình cài đặt hoàn thành, một màn hình hướng dẫn nhanh sẽ xuất hiện, bạn hãy tham khảo tất cả và nhấn vào Close để chuyển đến giao diện chính của Teamviewer 11 Beta.

Và thế là giao diện của Teamviewer 11 Beta đã hiện ra trước mắt bạn. Nhìn chung thì các bước cài đặt vẫn không có gì mới so với phiên bản trước ngoài bước cuối xuất hiện thêm… màn hình thông tin giới thiệu các khu vực thao tác.

Tổng quát thì giao diện của Teamviewer 11 Beta có phần “phẳng” hơn và kích cỡ chữ được thiết kế hiển thị to hơn so với phiên bản trước. Bây giờ ta hãy thử kết nối đến một máy tính ở xa thông qua ID và Password.

Khi đã kết nối, bạn sẽ thấy thanh công cụ trên màn hình thao tác đã được thiết kế lại và trong hiện đại hơn. Theo như thông tin từ trang chủ thì thiết kế mới này được làm lại này hoàn toàn dựa vào ý kiến đóng góp từ phía người dùng.

Tổng quát thì chưa có tính năng nào mới ở phiên bản dành cho desktop. Tuy nhiên, có vẻ như Teamviewer đang tập trung khai tác ở khả năng kết nối từ web, cụ thể bạn hãy truy cập vào địa chỉ này và tiến hành đăng nhập vào tài khoản Teamviewer của mình.

Sau khi đã đăng nhập thành công, bạn sẽ thấy được danh sách các máy tính mà mình quản lí xuất hiện ở mục Computers & Contacts. Bây giờ bạn có thể kết nối với máy tính mình muốn bằng cách nhấp vào tùy chọn Connect. Khi đó phần mềm Teamviewer trên máy sẽ tự khởi động và sẳn sàng để bạn kết nối.

Trường hợp nếu bạn chỉ muốn trao đổi thông tin với máy tính trong danh sách, bạn hãy nhấp vào biểu tượng cài đặt và chọn lệnh Send chat message…

Một hộp thoại trò chuyện sẽ xuất hiện, và bạn có thể tiến hành “chat với nhau”.

Nhìn chung thì nền tảng Teamviewer web chỉ mới dừng ở khả năng trò chuyện chứ chưa thể kết nối trực tiếp vào máy tính từ xa để điều khiển như phiên bản trên Desktop. Dù sao đây cũng là một giải pháp đầy hứa hẹn mà Teamviewer cần phát triển thêm.

Bên cạnh việc cải tiến phiên bản trên desktop cho Windows và nền web, Teamviewer cũng ra mắt phiên bản dành cho Chrome OS với giao diện làm việc giống với trên Windows và được cung cấp miễn phí ngay trên Chrome Web Store. Có thể nói Teamviewer là công cụ cực kỳ hữu ích và đa nền tảng nhất hiện nay.

Đối với người dùng doanh nghiệp, Teamviewer 11 Beta mang đến một loạt các cải tiến, bao gồm khả năng quản lí kênh, nhóm người dùng và thiết bị ngày một thông minh hơn. Tất cả đều được thực hiện theo ý kiến đóng góp của người dùng. Do đó, có thể xem Teamviewer 11 là một cuộc “lột xác” toàn diện.

Hi vọng ở phiên bản chính thức, chúng ta sẽ còn được thấy nhiều tính năng mới hơn được bổ sung.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay