• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Easy Drive Data Recovery - Phần mềm Khôi phục lại dữ liệu

Easy Drive Data Recovery là một công cụ để khôi phục dữ liệu cao cấp và mạnh mẽ, có khả năng đặc biệt phục hồi các tập tin trong các tình huống có vẻ hoàn toàn vô vọng, giống như vô tình định dạng ổ cứng hoặc có một ổ đĩa bị hỏng vì một loại virus tấn công …. Nó đủ mạnh để khôi phục lại các tập tin mà thậm chí không hiện diện trong hệ thống tập tin. Chương trình sử dụng một thuật toán đặc biệt để tìm kiếm của hơn 100 định dạng.

Easy Drive Data Recovery 3.0

Easy Drive Data Recovery có thể được sử dụng để phục hồi dữ liệu từ đĩa bị hỏng hoặc không được định dạng. Chương trình sử dụng thuật toán mạnh mẽ độc đáo cho phép phục hồi các tập tin mà không hiện diện trong mục hệ thống tập tin. Chỉ cần chọn đĩa với nội dung dữ liệu tập tin được phân tích, xem trước và chọn file để được phục hồi.

Nếu ổ cứng đã được định dạng hoặc hệ điều hành đã được cài đặt lại.  Chương trình phục hồi dữ liệu tối đa có thể và làm việc với hệ thống tập tin là FAT16, FAT32 và NTFS. Điều này có nghĩa rằng các ổ usb flash và thẻ nhớ được hỗ trợ rất tốt. Thiết bị lưu trữ bị hư hỏng được hỗ trợ (nếu điện thoại được công nhận bởi chương trình) và số lượng dữ liệu có thể thu hồi được xác định khi nhìn vào các bản xem trước cho thấy các tập tin và nội dung của nó.

Hiện nay đang có chương trình Giveaway tặng giấy phép bản quyền phần mềm Easy Drive Data Recovery 59,99 USD. Các bạn nhanh tay kích hoạt giấy phép này.

Bạn chỉ cần sử dụng giấy phép này: EDDR2-1FEBB8-6E573-GBASF-UNMDH-NLHHG.

Tải về chương trình cài đặt: Download phần mềm Easy Drive Data Recovery.

Sau khi cài đặt và sử dụng giấy phép để sử dụng đầy đủ của phần mềm.

Easy-Drive-Data-Recovery

Chú ý : Giấy phép trên cho phép kích hoạt 50 lần nữa, do PhanMem đã đăng ký và chia sẻ với bạn đọc.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay