• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

HP Pavilion 15: nâng cấp lên chip Kaby lake và Windows 10 tích hợp

Chiếc laptop HP Pavilion 15 vừa được nâng cấp thế hệ mới với vi xử lý mới nhất từ Intel cùng hệ điều hành Windows 10 bản quyền.

HP Pavilion 15

HP Pavilion 15 đã tạo dấu ấn trong thị trường laptop từ khi xuất hiện vào tháng 9 với màu vàng mới lạ. Nắm bắt nhu cầu và thị hiếu người dùng, hãng HP đã nhanh chóng đưa ra một bản nâng cấp mới vào dịp mua sắm cuối năm với dòng chip Intel Kaby Lake và Windows 10 bản quyền.

Vi xử lý Intel thế hệ 7 Core i7-7200 với tốc độ 2.5GHz mang lại hiệu năng cao hơn với mức độ tiêu thị pin thấp hơn. HP Pavilion 15 – AU112TU còn được trang bị tính năng sạc pin nhanh 90% chỉ trong 90 phút, cùng nhiều công nghệ khác của HP để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Ngoài ra HP Pavilion 15 cũng có nhiều tùy chọn về vi xử lý, dung lượng RAM, ổ cứng… để người dùng lựa chọn cấu hình phù hợp.

Về mặt thiết kế, Pavilion 15 mới gọn hơn với độ dày giảm 11% và chiều dài giảm 7%, tuy nhiên vẫn giữ đầy đủ các cổng kết nối và cả cổng DVD. Lớp vỏ sử dụng chất liệu chống trày xước, chống bám vân tay giúp cho máy giữ được ngoại hình như mới.

HP Pavilion 15

Hệ điều hành Windows 10 bản quyền được cài sẵn chắc chắn sẽ giúp người dùng yên tâm sử dụng, không phải lo nghĩ về vấn đề phần mềm. Những tính năng mới trên Windows 10 như đa nhiệm, trình duyệt Edge, bảo mật… sẽ luôn được cập nhật qua các phiên bản phần mềm được phát hành đều đặn.

Sản phẩm đã được bán ra từ tháng 12 tại các siêu thị điện máy trên toàn quốc với giá bán tham khảo 14,69 triệu đồng.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay