• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Kawasaki Ninja 300 ABS giả giảm còn 169 triệu

Một trong những mẫu xe đáng chú ý nhất của đợt giảm giá quá đã này phải kể tới mẫu sportbike Ninja 300 ABS. 

Tại thời điểm hồi tháng 3/2015 khi Kawasaki chính hãng tiến vào Việt Nam thông qua các đại lý phân phối chính hãng thì giá bán của chiếc Ninja 300 ABS có mức giá 196 triệu đồng thì đến nay chỉ còn mức giá 169 triệu.

Ninja 300 ABS có mức giá 196 triệu đồng thì đến nay đã giảm chỉ còn mức giá 169 triệu

Những động thái giảm giá Ninja 300 ABS xuống còn 169 triệu đồng được cho là tạo lợi thế cạnh tranh với chiếc R3 của hãng xe Yamaha với mức giá 150 triệu đồng. Đương nhiên, khi các hãng xe cạnh tranh với nhau sẽ mang lại nhiều nguồn lợi cho khách hàng. Đặc biệt đây sẽ là cơ hội để nhiều người muốn sở hữu chiếc Ninja 300 ABS trở thành hiện thực tại Việt Nam.

Siêu phẩm sportbike 300 phân khối này có thiết kế yên xe với chiều cao 785 mm, phù hợp với thể trạng của nhiều tay lái tại Việt Nam. Xe cũng được trang bị động cơ 4 thì dung tích 296 phân khối cho 39 mã lực kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử. Ngoài ra Ninja 300 cũng được bổ sung hệ thống chống bó cứng phanh là một trong những điều mà rất ít hãng xe máy chấp nhận để cạnh tranh về công nghệ và an toàn với đối thủ ở cùng phân khúc giá.

Các dòng xe Kawasaki chính hãng tại Việt Nam giảm giá mạnh

Ngoài mẫu Ninja 300, cụ thể mức giảm giá cực khủng dành cho các dòng xe Kawasaki chính hãng khác tại Việt Nam cũng được giảm giá hàng loạt như; Z1000 ABS, Z800 ABS, ZX10-R và Ninja 300 ABS được giảm lần lượt là 64 triệu, 48 triệu, 50 triệu và 27 triệu đồng.

Được biết, hiện các dòng xe môtô PKL của Kwasaki tại Việt Nam hiện đang được phân phối rất nhiều, đặc biệt là 3 đại lý phân phối chính hãng của Kawasaki tại Việt Nam nên khó có thể tránh khỏi những cuộc "cạnh tranh lành mạnh" giữa các đại lý.

3 đại lý phân phối chính hãng của Kawasaki tại Việt Nam cũng là một nguyên nhân khiến mức giá xe bán ra "chao đảo"

Bên cạnh các đại lý chính hãng, các cửa hàng và đại lý tư nhân tại Việt Nam cũng không hề kém cạnh khi có nguồn cung nhập khẩu xe nguyên chiếc với mức giá niêm yết đôi khi còn thấp hơn nhiều so với chính hãng.

Bên cạnh đó, việc bảo trì, bảo hành của chính hãng so với tư nhân cũng không hơn quá nhiều, có khi còn không bằng. Chính vì vậy cuộc chiến giảm giá dòng xe của hãng này tại Việt Nam được dự đoán sẽ còn dài.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay