• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Spooky Pop, tựa game mới nhất của SuperCell âm thầm ra mắt

Spooky Pop là một game match-3 đầu tiên mà hãng game nổi tiếng SuperCell vừa cho ra mắt trên iOS. Đây là một game mang tính thư giãn với lối chơi như Candy Crush và dạng game xếp hình chưởng. Khác với các đàn anh đình đám của mình, Spooky Pop lại chỉ ra mắt trong âm thầm. Nhưng biết đâu, SuperCell lại một lần nữa khiến bạn mê hoặc vì game của họ.



Spooky Pop, tựa game mới nhất của SuperCell âm thầm ra mắt - 55812
Spooky Pop - tựa game mới nhất của SuperCell
SuperCell chắc hẳn là một hãng game rất nổi tiếng với nhiều game mobile đỉnh cao như Clash of Clans, Hay Day và Boom Beach. Điều đó cho thấy hãng phát triển này không cần ra mắt nhiều tựa game, nhưng những tựa game của hãng đều rất thành công. Chính vì thế khi Supercell ra mắt một tựa game mới thì đó là thông tin vô cùng đáng chú ý đối với các game thủ di động.

Supercell đã âm thầm ra mắt một game match-3 mới dành cho iOS trên kho ứng dụng Canadian App Store. Spooky Pop là tựa game match-3 đầu tiên của Supercell, với lối chơi học tập từ Candy Crush và dạng game xếp hình chưởng.

Spooky Pop, tựa game mới nhất của SuperCell âm thầm ra mắt - 55813
Trong game, bạn sẽ có 5 nhân vật chính và chống lại một đội quân ma khá “cute”. Bằng cách xếp các yếu tố giống nhau thành hàng 3, nhân vật tương ứng của bạn sẽ có thể tấn công những con ma, mà sau mỗi nước đi chúng sẽ tiến thêm 1 bước tới gần nhân vật của bạn.

Yếu tố hấp dẫn trong Spooky Pop là sự đa dạng của các màn chơi cũng như những con ma với kỹ năng khác nhau mà bạn phải chiến đấu. Nhằm hỗ trợ người chơi, Supercell cung cấp những kỹ năng đặc biệt như tạo những bức tường phòng thủ hay đặt mìn để tiêu diệt lũ ma.

Spooky Pop, tựa game mới nhất của SuperCell âm thầm ra mắt - 55814

Spooky Pop được ra mắt một cách âm thầm và chỉ có thể tải về từ Canadian App Store, chứng tỏ Supercell vẫn đang trong quá trình hoàn thiện tựa game này. Và đây cũng là tựa game đầu tiên của hãng thuộc thể loại match-3, có lẽ Supercell muốn thử nghiệm trước và có thể thêm nhiều cải tiến đáng giá trước khi ra mắt chính thức.

Video giới thiệu game Spooky Pop - tựa game mới nhất của SuperCell

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay