• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Viettel ra mắt ứng dụng iMuzik 3G cho smartphone

Từ ngày 10/03, Viettel chính thức phát hành ứng dụng iMuzik 3G trên smartphone chạy hệ điều hành iOS và Android tới khách hàng bên cạnh kênh truy cập dịch vụ bằng wap hiện tại.

Bằng việc cài đặt ứng dụng iMuzik 3G trên điện thoại thông minh, khách hàng có thể nghe miễn phí hơn 500,000 bài hát, video chất lượng cao trong thư viện âm nhạc của dịch vụ iMuzik 3G bằng kết nối 3G hoặc wifi. Khách hàng có thể tạo và tải nhiều playlist nhạc cá nhân về điện thoại để nghe khi điện thoại không có kết nối dữ liệu hoặc đồng bộ lại thư viện âm nhạc của mình khi đổi máy điện thoại. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép khách hàng nghe các bài hát có sẵn trong điện thoại của mình.

Với việc phát hành ứng dụng cho điện thoại thông minh, Viettel hy vọng sẽ đem đến cho khách hàng sử dụng dịch vụ iMuzik 3G một công cụ nghe nhạc mới tiện lợi và hữu ích. dịch vụ iMuzik 3G cũng sẽ tiếp tục được cải thiện và nâng cao chất lượng để thay lời cảm ơn tới khách hàng đã sử dụng dịch vụ trong thời gian qua

Dịch vụ iMuzik 3G là dịch vụ nghe nhạc bằng điện thoại di động trên nền tảng 3G của Viettel. Khách hàng có thể thoải mái các bài hát mà mình yêu thích trong thư viện âm nhạc khổng lồ của Viettel chỉ với cước phí 10,000đ/tháng và được miễn phí cước data.

Quý khách có thể tải ứng dụng iMuzik 3G cho điện thoại của mình trên Android Market tại https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.com.vega.imuzik và trên Apple Store tại http://itunes.apple.com/us/app/imuzik/id484437879?mt=8

theo itcnews.vn


Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay