• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Laptop- Acer Aspire V3-371, máy tốt giá ngon

Laptop được cài sẵn Windows 8.1 với thời gian khởi động máy cực nhanh rơi vào từ 6 đến 8 giây nhờ sự hỗ trợ của ổ SSD. Bên cạnh đó, chip Broadwell được tích hợp sẵn giúp máy đạt hiệu năng tốt hơn, xử lí và khởi động các phần mềm diễn ra nhanh hơn khiến Aspire V3-371 thật sự nổi bật trong phân khúc laptop từ 10-12 triệu hiện nay.



Aspire V3-371 được bán ra tại Việt Nam có 8 phiên bản khác nhau với 4 mẫu dùng chip Haswell thế hệ thứ 4 và 4 mẫu còn lại dùng chip Broadwell thế hệ mới nhất. Sản phẩm cao cấp nhất được trang bị chip Intel Core i7-5500U tốc độ xung nhịp lên đến 2,4 GHz đi kèm ổ SSD dung lượng 240 GB và lượng RAM 4GB bus 1600 MHz..Giá khởi điểm cho dòng máy này là từ 10,9 triệu đồng với cấu hình bao gồm chip Core i3-4005U tốc độ 1,7 GHz, RAM 4 GB, chip Intel HD Graphics 4400.

S7-2. abc.

Thiết kế máy
Về thiết kế Aspire V3-371 sở hữu khá nhiều đường nét sang trọng, trong đó thay đổi đáng chú ý nhất phải kể đến lớp vỏ máy đã được thay thế hoàn toàn bằng nhôm với công nghệ sơn 3 lớp giúp máy ít bám vân tay và bụi bẩn đồng thời làm tăng vẻ sang trong của máy. Kích thước tổng quan của máy khá nhỏ (đối với cả 8 phiên bản) độ mỏng của máy chỉ 19,8mm và khối lượng cũng chỉ 1.49kg nhẹ và mỏng hơn khá nhiều so với các sản phẩm màn hình 13-inch khác. Ở thời điểm hiện tại nếu người dùng chỉ quan tâm đến thiết kế và độ gọn nhẹ thì đây quả thực là một trong số ít sản phẩm sáng giá nhất trong danh sách của bạn.

IMG_2247.

Thiết kế máy là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu nhựa và nhôm. Phần nắp lưng, máy sử dụng chất liệu nhôm có các chi tiết lõm hình lục giác chống bám dấu vân tay hiệu quả. Vỏ kim loại sáng bóng giúp máy thêm phần sang trọng, độ hoàn thiện tốt càng khiến sản phẩm chắc chắn, cứng cáp. Nhờ chất liệu kim loại, máy có khả năng tản nhiệt tốt hơn. Các cạnh máy được vát mỏng về phía trước giúp máy trông nhỏ gọn, mỏng, năng động và trẻ trung hơn. Cùng với kích thước màn hình13.3 inch, máy thật sự sở hữu tính di động cao, dễ dàng di chuyển. Chiếc Aspire V3-371 sở hữu màn hình 13.3 inch, sử dụng công nghệ Active Matrix TFT Color LCD mang đến chất lượng hiển thị vượt trội. Độ phân giải màn hình 1366x768 px đạt chuẩn HD cho khả năng hiển thị sắc nét, màu sắc trung thực.Công nghệ màn hình chống chói giúp bạn làm việc thoải mái trong ánh sáng phòng, hạn chế phản chiếu, chói mắt khi làm việc dưới ánh sáng trời.

IMG_2225.

Kết nối
Về mặt kết nối, Aspire V3-371 được trang bị khác nhiều cổng kế nối như cổng LAN, HDMI, USB 3.0, USB 2.0, và đầu đọc thẻ SD. Tuy không có cổng VGA để kết nối máy chiếu nhưng Acer đã trang bị một đầu chuyển đi kèm khá tiện dụng. Việc thiếu ổ quang DVD giúp máy mỏng nhẹ hơn nhưng không phải là nhược điểm quá lớn. Điểm sáng giá nhất về mặt kết nối đáng được lưu tâm ở Aspire V3-371 chính là việc được trang bị công nghệ WiFi MiMo tăng cường khả năng thu sóng Wifi, mang đến tốc độ kết nối internet không dây nhanh hơn gấp 2 lần so với công nghệ WiFi thông thường.

IMG_2228.

Bàn phím và trackpad

Máy trang bị bàn phím chiclet hiện đại có khoảng cách cách phím rất hợp lý. Bàn phím của máy có độ phản hồi tốt, nảy, không gây ra tiếng ốn khi gõ nhanh.Một trackpad cảm ứng đa điểm phổ biến được trang bị trên Aspire V3-371. Các thao tác cuộn trang với hai ngón tay, swiping bên phải và trái để chuyển qua các trang web được thực hiện một cách dễ dàng, hiệu quả. Các nút bấm chuột trái, phải vẫn được trang bị trên Aspire V3-371 tăng thêm lợi ích cho người sử dụng.

IMG_2246.

Âm thanh nổi, sống động, chất âm trong trẻo

S7-2.
Bộ loa 2.0 cho âm thanh nổi, chất âm trong trẻo giúp máy tái tạo âm thanh một cách sống động và chân thực. Hệ thống loa được đặt mặt dưới máy, kết hợp cùng mặt bàn tạo thành âm thanh vòng, có chiều sâu hơn, hấp dẫn hơn. Âm lượng to, rõ ràng và không bị bẹt âm, rè loa dù mở ở mức cực đại. Bộ loa kết hợp cùng công nghệ Dolby Home Theater mang rạp hát Mini đến ngay căn phòng của bạn. Âm thanh được tái tạo sống động, lôi cuốn rất hấp dẫn.

Phần mềm
Aspire V3-371 được Acer trang bị một loạt các ứng dụng bao gồm Adobe Reader X, Norton Online Backup, Bing Bar, Skype và Windows Live Essentials. Ngoài ra còn có các phím tắt cài đặt sẵn cho eBay, Netflix và Nook cho PC. Các tiện ích từ Acer bao gồm AUPEO, Internet radio, clear.fi cho các phương tiên truyền thông trực tuyến, Crystal Eye Webcam và Acer Backup Manager. Như nhiều máy tính Windows khác, bạn có thể thấy sự xuất hiện của các chương trình như McAfee khi bạn mới bắt đầu sử dụng.


Thời lượng pin
Sau hiệu năng, Aspire V3-371 cũng có một ưu điểm gây bát ngờ lớn khác là thời lượng sử dụng pin. Thử nghiệm cho máy chạy một bộ phim chuẩn HD 720p và cho phát lại liên tục cho đến khi máy tắt, tắt kết nối Wi-Fi, sử dụng tai nghe thay loa ngoài và để ở mức âm lượng 70% (âm thanh của chương trình Windows Media Player để mức 100%), độ sáng 50% cho máy chạy đến khi tự tắt (còn mức 5% pin) thì thời gian này đạt 8 tiếng 39 phút. Đây là con số lớn hơn khá nhiều so với các model tầm trung khác vào khoảng 4 đến 5 tiếng.
Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay