• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Trên tay siêu laptop GX800 giá 160 triệu của Asus

Asus GX800 là chiếc super gaming kế nhiệm của chiếc GX700 hồi năm ngoái với một cấu hình mà bao game thủ mơ ước và một mức giá cũng rất khủng 160 triệu đồng.

GX800 mang đậm chất gaming với một thiết kế cực kỳ hầm hố và chắc chắn, gây ấn tượng cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nắp máy được làm họa tiết nhôm phay xướt kết hợp với hai đường vát chéo được khắc nổi bởi dãy đèn LED. Logo ROG được đặt ở giữa, tổng thể máy từ trên xuống kết hợp với phần ốp bản lề màu đồng càng tăng thêm sự hấm hố cho chiếc laptop này. Tất cả làm nên một tổng thể liền lạc với cân nặng của máy lên tới 5.6kg.

 

Xem thêm: Trên tay Asus FX553VD

Asus GX800

 

Mặt đáy được làm không quá cầu kỳ với các họa tiết maya cổ in chìm, ở mặt này GX800 cũng chứa các ngàm kết nối để bạn có thể gắn máy với bộ tản nhiệt đi kèm.

 

Asus GX800

 

Cạnh sau có lẽ là nơi hầm hố nhất của GX800 với khe tản nhiệt và các cổng kết nối với bộ tản nhiệt được làm nổi bật trên nền kim loại màu đồng.

 

Asus GX800

 

Máy được hỗ trợ đẩy đủ các cổng kết nối bao gồm cổng  mạng LAN, HDMI, cổng mini Displayport, 2 cổng USB C trong đó 1 cổng hỗ trợ thunderbolt 3, USB 3.0, jack tai nghe, mic, khe thẻ SD và có thêm một cổng ANT, đây là cổng kết nối với anten Wifi mà Asus tặng kèm, giúp máy có thể bắt sóng wifi tốt hơn nhằm cải thiện tốc độ truy cập mạng.

Kết nối giữa màn hình và thân máy là bộ bản lề đôi được làm cực kỳ chắc chắn. Phần thân máy khá nặng nên bạn có thể thoải mái mở lên bằng 1 tay dễ dàng. Bộ bản lề được làm gọn nhưng giữ máy rất tốt, không hề có hiện tượng rung lắc mỗi khi bạn di chuyển máy.

 

Asus GX800

 

Asus GX800 cũng là chiếc máy tính xách tay đầu tiên sở hữu màn hình 18.4 inch, lớn hơn một tí so với người tiền nhiệm với tấm nền IPS cùng độ phân giải 4K. Màn hình cho chất lượng hiển thị cao, hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ, góc nhìn rộng cũng như không có hiện tượng ám màu cùng lớp chống chói Anti –Glare.

 

Asus GX800

 

Bàn phím là một phần quan trọng tạo nên cái chất của GX800 với bàn phím Mechtag. Bàn phím này với dãy đèn led nền RGB có thể tùy chỉnh bới ứng dụng ROG Aura với nhiều chế độ màu sắc khác nhau. Trải nghiệm ngõ trên bàn phím cực kỳ tốt, hành trình phím sâu, độ nảy tốt. Phần chiếu kê tay rộng đảm bảo sự thoải mái khi chơi trong thời gian dài.

 

Xem thêm: Trên tay Asus X441UA - WX111

 

Asus GX800

 

Asus GX800 sở hữu CPU Intel Core i7 7820HK, 2 GPU NVIDIA GeForce GTX 1080, 64GB RAM DDR4. Máy cho tốc độ xử lý cực kỳ nhanh không hề có độ trễ hay hiện tượn giật lag. Khả năng khởi động nhanh, tốc độ cài đặt game và ứng dụng cũng rất ấn tượng.

Bộ tản nhiệt đi kèm mới chính là yếu tố quan trọng mang lại sự ngầu cho chiếc GX800. Công nghệ Hydro Overclocking system trên GX800 đã được nâng cấp để làm mát tốt cho cả GPU và CPU. Hệ thống tản nhiệt hoạt động hiệu quả nhờ khả năng luân chuyển dung dịch làm mát chuyên dụng đi qua các linh kiện tỏa nhiệt bên trong chiếc máy như vi xử lý và 2 card đồ họa. Khối chất lỏng mang nhiệt sẽ quay ngược về dock tản nhiệt và được làm mát về trạng thái ban đầu tại đây.

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay