• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Microsoft Signature: chạy Windows gốc, không phần mềm rác

Nếu muốn mua một chiếc PC không bị cài sẵn hàng tá phần mềm rác (hay phần mềm adware như vụ Lenovo Superfish), bạn phải mua ở đâu? Microsoft có câu trả lời cho bạn thông qua dòng máy tính đặc biệt mang tên Signature. Đây thực chất cũng là những chiếc PC được các hãng như HP, Dell, Toshiba, Asus, Acer, Lenovo sản xuất mà thôi, tuy nhiên phần mềm được cài sẵn chỉ là Windows gốc và không có bất kì app nào khác. Nói cách khác, chúng ta có thể tưởng tượng đến dòng Signature như là những chiếc điện thoại Google Play Edition vậy.



Hiện tại có tất cả 16 laptop phổ thông và 8 máy tính chơi game xuất hiện trên trang web của Microsoft Signature. Giá của chúng thì chỉ đắt hơn một chút so với bình thường, ví dụ như chiếc Dell Inspiron 13 7000 thường được bán với giá 799$ còn bản Signature thì có giá là 829$, trong khi cấu hình và thiết kế như nhau. Bù lại, bạn có được trải nghiệm tốt hơn, không bị phần mềm rác làm phiền, an toàn hơn, máy chạy nhanh hơn và thời gian khởi động cũng ngắn hơn, theo thử nghiệm Wall Street Journal.

Chương trình Signature thực chất đã bắt đầu có mặt từ năm 2012 nhưng nó không được nhiều người biết đến bởi các máy dạng này chỉ được bán tại Microsoft Store mà thôi, và đáng tiếc rằng ở Việt Nam khá là khó kiếm các PC phiên bản Signature.

Một số máy trong chương trình Signature

PC_Signature_list.

Nguồn: Microsoft Store

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay