• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Quảng Cáo Google - Bảng Giá

 Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng ! ONB.VN triển khai dịch vụ quảng cáo Google với giá tốt nhất cho khách hàng ! ONB.VN luôn cam kết các dịch vụ chất lượng, đúng giá thị trường ! Hiện tại nhiều nơi với lời chào quảng cáo google giá rẻ không giới hạn số lượng click, hiện thị hoàn toàn là lừa gạt, không có thật quý khách nên cẩn thận lưu ý. Vì google adword chỉ tính tiền trên lượt click và ngay cả Google Adword trang chính không hề cung cấp 1 gói nào là không giới hạn lượt click cả.


 Một ví dụ điển hình 1 số khách hàng làm web tại onb ( trước khi ONB.VN làm dịch vụ quảng cáo google ) thì chi phí họ đóng tầm 800k - 1 triệu 1 tháng cho gói không giới hạn ! mà quảng cáo so với trước khi quảng cáo, số lượt người có tầm 10 người nhấp 1 ngày ! Mà ngay cả thông tin thống kê thì bên quảng cáo cũng giấu ko giao cho khách hàng biết ! nên khách hàng càng đóng phí cao thì tiền càng chảy vào túi họ nhiều hơn.

Khi hợp tác với ONB.VN, quý khác sẽ tư vấn rõ hơn về dịch vụ, từ khoá đó mức độ cạnh tranh như thế nào, dự trù 1 click mất bao nhiệu, tổng chi phí 1 tháng tầm bao nhiêu ...... và ONB.VN cung cấp thống kê mỗi ngày cho khách hàng biết 1 ngày có bao nhiêu lượt nhấp và chi phí là bao nhiêu !

 "Đây chính là ưu điểm của ONB.VN ! Cam kết làm đúng sự thật không lừa gạt !"

quảng cáo google giá rẻ

Chiến Dịch Google #1
Số từ khóa Không giới hạn
Số mẫu quảng cáo Không giới hạn
Báo cáo Online 24/7
Phí quảng cáo = Tiền nạp trong tài khoản
300.000 VNĐ ( tuỳ theo quý khách muốn nạp bao nhiêu )
Phí dịch vụ ( cài đặt, quảng cáo, hỗ trợ )
100.000 VNĐ/tháng


Quý khách hàng lưu ý:

  • Giá trên có thể thay đổi tuỳ theo nhu cầu khách hàng ! Nhưng gói thấp nhất từ 300.000 ngàn 1 tháng + 100.000 dịch vụ = 400.000 ngàn
  • Online 24/7 tuỳ thuộc vào mức phí quý cho quảng cáo mỗi ngày ! nếu vượt quá google sẽ không hiển thị.

Nếu quý khách muốn quảng cáo với chi phí lớn hơn, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email trancongnghiep@yahoo.com để được phục vụ tốt nhất.

googleadwordscopy.jpg


 Quảng cáo Google thu hút khách hàng mục tiêu tốt nhất, gia tăng doanh số,khách hàng tự tìm đến doanh nghiệp bạn một cách dễ dàng. Quảng bá doanhnghiệp ở vị trí được nhiều người trông thấy nhất, đẹp nhất.

Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia sẵn sàng tư vấn cho bạn chọn những từ khoá quảng cáo hiệu quả được nhiều người quan tâm nhất về sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn.

Chú thích:

  • Vị trí xuất hiện của quảng cáo:


Quảng cáo google sẽ được đánh giá hiệu quả thường xuyên:
  • Phân tích: phân tích hành vi và thói quen của khách hàng mục tiêu để tìm ra các từ khóa hiệu quả nhất nhắm đúng khách hàng mục tiêu.
  • Tư vấn quảng cáo: tư vấn cho khách hàng lựa chọn từ khóa, ngân sách, thời gian cho chiến dịchquảng cáo trên Google, phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của Quý công ty.
  • Thiết lập quảng cáo: thiết lập chiến dịch quảng cáo sao cho số lượng người đọc quảng cáo nhiều nhất.
  • Giám sát quảng cáo: theo dõi các hoạt động của chiến dịch quảng cáo hàng ngày để đánh giá hiệu quả của các từ khóa, từ đó cải tiến chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất.
  • Báo cáo kết quả: báo cáo chi tiết kết quả thực hiện định kỳ của chiến dịch hàng tuần/tháng/quý hoặc bất cứ lúc nào Quý Công ty yêu cầu, nhằm giúp Quý công ty nắm được hiệu quả thực hiện của chiến dịch quảng cáo.

ga1.jpg

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay