• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Công nghệ MHL và InstaPrevue cho receiver Onkyo 2012

MHL cho phép truyền tải nội dung 1080p và âm thanh 7.1 từ thiết bị di động, trong khi InstaPrevue giúp xem trước các kênh nguồn.

Trong một báo cáo gần đây, nhà sản xuất Nhật Bản khẳng định sẽ bổ sung hai công nghệ đột phá mang tên MHL và Silicon InstaPrevue cho loạt receiver mới của mình trong năm 2012.

MHL nâng cấp kết nối HDMI. Ảnh: Arev.
MHL nâng cấp kết nối HDMI. Ảnh: Arev.

MHL là khả năng giúp các thiết bị di động như smartphone hay máy tính bảng kết nối trực tiếp với một A/V receiver để truyền tải nội dung HD 1080p và âm thanh vòm 7.1 qua cổng HDMI, hoặc một chuẩn tương tự. Cổng kết nối này cũng sẽ tự động sạc các thiết bị đang sử dụng. Bên cạnh đó, một đòi hỏi của công nghệ này là người dùng còn có thể sử dụng remote TV hoặc receiver điều khiển trực tiếp việc truyền tải thông tin từ nguồn di động mới.

Với thông báo này, Onkyo sẽ là nhà sản xuất receiver đầu tiên hỗ trợ kết nối HDMI cải tiến có tích hợp MHL. Trên thực tế, có ít nhất 9 TV mới của Samsung và 23 smarphone đã sử dụng MHL, nâng cao tính khả dụng của receiver Onkyo.

InstaPrevue từng được giới thiệu trên các HDTV. Ảnh: Href.
InstaPrevue từng được giới thiệu trên các HDTV. Ảnh: Href.

Công nghệ InstaPrevue của hãng nghiên cứu Silicon không mới, nhưng trước đây chỉ xuất hiện trên các HDTV. Và tương tự như MHL, Onkyo tiếp tục là "tiên phong" trong việc trang bị InstaPrevue cho các receiver đời mới.

Tính năng này cho phép người dùng chuyển nguồn tín hiệu giữa các cổng kết nối khác nhau (chủ yếu là HDMI) mà vẫn xem được hình ảnh đang phát, và cả hình ảnh trong kênh khác.

Cả hai công nghệ mới rất hữu dụng này, và nhiều khả năng là cả series receiver 2012, sẽ được Onkyo giới thiệu tại CES diễn ra vào tháng 1 năm sau.

theo vnexpress.net

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay