• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Sony giới thiệu ống kính siêu tele 200-600mm f/5.6-6.3 G OSS và 600mm f/4 G

Bổ sung thêm về dải tiêu cự còn thiếu dành cho thể thao, động vật ... Sony ra mắt thêm 2 ống kính mới cho người dùng nhiều lựa chọn hơn khi chụp

Sony FE 200-600mm f / 5.6-6.3 G OSS

Sony FE 200-600mm f / 5.6-6.3 G OSS mới được thiết kế cho các nhiếp ảnh gia chim, động vật hoang dã và thể thao.

Khi được kết hợp với bất kỳ thân máy ảnh E-mount mới nhất, nhanh nhất, nó sẽ theo dõi và chụp chính xác tất cả các loại đối tượng chuyển động, bao gồm chim, động vật hoang dã, vận động viên và nhiều hơn nữa, theo Sony.

Dưới đây là một số hình ảnh mẫu chính thức được chụp bằng ống kính:

Các tính năng của ống kính bao gồm ổn định quang học tích hợp (với ba chế độ), thiết kế quang học mới giúp giảm thiểu quang sai màu, khẩu độ tròn 11 lưỡi cho hiệu ứng bokeh đẹp mắt, lớp phủ Nano AR để giảm phản xạ / lóa / bóng mờ, Direct Drive SSM ( DDSSM) để lấy nét tự động nhanh / chính xác / yên tĩnh, cơ chế thu phóng bên trong (tức là độ dài của ống kính không thay đổi), chống bụi và ẩm, mô-men vòng zoom nhẹ, Phản hồi tuyến tính MF trong vòng lấy nét để điều khiển lấy nét thủ công, 3 các nút giữ lấy nét có thể tùy chỉnh, Bộ giới hạn phạm vi lấy nét và lớp phủ flo chống lại bụi bẩn / dấu vân tay.

Sony FE 600mm f / 4 G

Ống kính Sony 600mm f / 4 G mới là ống kính nhẹ nhất thế giới trong phân khúc, nặng chỉ 6,71 pound (3,04kg). Canon EF 600mm f / 4L IS III có trọng lượng tương đương trong khi ống kính Nikon AF-S NIKKOR 600mm f / 4E FL ED VR nặng 8.4 pounds (3,8kg).

Neal Manowitz, phó chủ tịch Sony, Neal Manowitz, cho biết, mô hình thứ mười từ dòng G Master hàng đầu của chúng tôi, chiếc F4 600mm mới nâng cao tốc độ, tính cơ động và khả năng điều khiển trong ống kính một ống kính siêu tele. Kết hợp tầm với 600mm rộng rãi với các tính năng như chụp 20 khung hình / giây và tính toán AF / AE ở tốc độ 60 lần / giây trên α9 hoặc độ phân giải cực cao, hiệu suất tốc độ cao trên α7R III cho phép các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tạo ra những hình ảnh đơn giản là không thể chụp trước.

Các điều khiển trên ống kính bao gồm các nút giữ lấy nét có thể tùy chỉnh ở bốn điểm khác nhau (có thể được lập trình cho các mục đích khác), DMF toàn thời gian để sử dụng lấy nét thủ công bất cứ lúc nào (với các điều chỉnh tốt được cung cấp bởi Phản hồi tuyến tính MF) và vòng chức năng với các cài đặt có thể lựa chọn và cài đặt sẵn Một khe lọc thả vào trong ống kính cho phép sử dụng các bộ lọc 40,5mm.

Dưới đây là một số hình ảnh mẫu chính thức được chụp bằng ống kính:

Các tính năng của ống kính bao gồm ổn định quang học tích hợp với ba chế độ, hai động cơ tuyến tính cực mạnh (XD) để tự động lấy nét và theo dõi đối tượng nhanh và chính xác, thuật toán chuyển động được phát triển đặc biệt để giảm thiểu độ trễ và mất ổn định, một yếu tố hình cầu cực lớn (XA) Giảm hiệu quả tất cả các hiện tượng quang sai của ống kính tele, ba yếu tố fluorite giúp giảm thiểu hiện tượng quang sai màu và chảy máu màu, khẩu độ tròn 11 lưỡi cho hiệu ứng bắt mắt đẹp, lớp phủ Nano AR để giảm phản xạ / lóa / bóng mờ, thiết kế cân bằng để cải thiện hoạt động, magiê hợp kim để giảm trọng lượng và số lượng lớn, mui xe bằng sợi carbon mạnh và nhẹ, chống bụi và chống ẩm, và lớp phủ flo để chống bụi bẩn / dấu vân tay.

Giá cả và tính sẵn sàng

Sony FE 200-600mm f / 5.6-6.3 G OSS sẽ lên kệ vào tháng 8 năm 2019 với mức giá 2.000 USD. Sony FE 600mm f / 4 G cũng sẽ đến vào tháng 8 năm 2019 và có giá 13.000 đô la (một mức giá nhỏ hơn 14.000 đô la đã được đồn đại trước đây ).

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay