• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Đánh giá NuForce DAC-9

DAC-9 là một trong những sản phẩm đầu bảng của hãng NuForce nhắm tới giới hi-end. Sản phẩm có nhiều tính năng cao cấp và chất lượng âm thanh đầy hứa hẹn.

NuForce DAC-9 được thiết kế nhẹ nhàng, trang nhã, kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại.
NuForce DAC-9 được thiết kế nhẹ nhàng, trang nhã, kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại.

NuForce là một hãng sản xuất thiết bị âm thanh mới được thành lập nhưng đã nhanh chóng thành danh nhờ sớm thức thời "ăn theo" làn sóng iPod, iPhone, iPad... với loạt sản phẩm nhỏ gọn nhưng tiện dụng và có chất lượng âm thanh rất khá. Tuy được bán ra với giá bình dân, song nhiều sản phẩm của NuForce như uDAC, Icon HDP, earphone NE700... đã thu hút được sự quan tâm của dân chơi và làm tốn khá nhiều giấy mực của các tạp chí audio. Trong vài năm gần đây, bên cạnh việc tiếp tục giành thị phần trên thị trường giải trí gia dụng, NuForce bắt đầu những nỗ lực đầu tiên nhằm chinh phục giới hi-end thông qua một số sản phẩm cao cấp như ampli, preampli, bộ giải mã đa năng...

NuForce DAC-9 có kích thước lớn hơn khá nhiều so với các sản phẩm có cùng công năng được ra đời trước đó như HDP Icon. DAC-9 mang một vẻ đẹp trang nhã kết hợp giữa phong cách tạo hình kiểu hoài cổ của thập niên 70-80 và những đường nét công nghệ hiện đại. Vỏ máy khá nặng, được làm từ hợp kim nhôm, có kết cấu chắc chắn nhờ các chi tiết cơ khí được gia công chính xác một cách có ý đồ nhằm chống rung cho máy. Mặt trước được làm bằng một tấm nhôm dày chém cạnh, trên đó có bố trí các màn hình LCD và LED hiển thị, thanh chọn các chế độ đầu vào bằng cảm ứng, volume và 2 đường vào cho headphone (trong đó có một đường vừa là cổng 3,5mm cho headphone, vừa là cổng quang để kết nối với thiết bị khác). Mặt sau của máy bố trí dày đặc các cổng giao tiếp. DAC-9 có tới 6 đường vào số nhằm tối ưu các tính năng khi sử dụng như một preampli kết hợp với bộ giải mã DA rời. Ngoài cổng coaxial, optical và toshlink thông dụng, máy còn có thêm các cổng USB, XLR và BNC. Đường ra analog cũng có 2 lựa chọn: qua cổng RCA hoặc cổng XLR.

NuForce DAC-9 được bán tại Việt Nam với giá khoảng 34 triệu đồng.

Đánh giá chung.

Dưới đây là đánh giá chi tiết sản phẩm, độc giả nhấn vào từng phần để xem.

theo vnexpress.net

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay