• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Mars - chiếc loa Bluetooth bay lơ lửng trên dock sạc

Khi thị trường sản phẩm loa Bluetooth đang ngày một đông đúc hơn thì các nhà thiết kế buộc phải tìm cách tạo nên sự đột phá cho sản phẩm để tăng tính cạnh tranh. Crazybaby là một ví dụ như vậy, công ty này đã vừa ra mắt một chiếc loa Bluetooth có thể bay lơ lửng phía trên dock sạc giúp âm thanh lan tỏa ra xung quanh ở mọi bề mặt.



Chiếc loa có tên Mars và nó bay lơ lửng phía trên dock sạc nhờ nam châm. Crazybaby cho biết thiết kế lơ lửng này giúp tăng hiệu năng cho loa nhờ các bề mặt của loa không bị che khuất.

Thiết kế của Mars khá là giống với chiếc loa "nổi" Om/One từng được gây quỹ thành công và hiện đang bán với giá 199 USD. Tuy nhiên, Mars có một vài điểm khác biệt về chức năng so với Om/One. Đầu tiên là dock sạc hình trụ của Mars đóng vai trò là một chiếc loa siêu trầm 3,7" và được tích hợp 2 cổng USB để sạc pin cho các thiết bị di động khác. Bên cạnh việc tăng chất lượng âm bass nhờ loa trầm tích hợp trong dock sạc, các nhà phát triển còn cho biết chiếc loa bay lơ lửng trên không sẽ tránh được tình trạng sóng âm bị hấp thụ bởi các bề mặt, qua đó tăng chất lượng âm thanh.

crazybaby_mars-1.

Chiếc loa nhỏ phía trên có tên gọi Mars Craft còn có khả năng chống nước ở độ sâu 91 cm và chịu va đập. Nó sẽ tự động được sạc lại khi gắn vào dock và kích thước của loa nhỏ gọn có thể bỏ vừa túi sau quần jeans để đem ra ngoài như một chiếc loa Bluetooth thông thường. Pin tích hợp cho phép loa hoạt động liên tục trong 8 giờ.

Ngoài ra, Crazybaby cũng phát triển một ứng dụng phối hợp trên iOS và Android. Một chức năng khá hay của ứng dụng này là điều chỉnh âm lượng tự động tùy theo vị trí của người nghe. Hệ thống có thể nhận biết bạn đang ngồi gần hay ngồi xa loa để tăng/giảm âm lượng sao cho phù hợp. Bên cạnh đó, loa cũng được tích hợp microphone để người dùng có thể đàm thoại rảnh tay khi có cuộc gọi.

Hiện tại Mars cũng đang được gây quỹ cộng đồng, nếu ủng hộ 169 USD trở lên, bạn sẽ nhận được sản phẩm ngay khi nó được phát hành, dự kiến vào tháng 4 năm tới theo kế hoạch.

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay