• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Transporter Sync, thiết bị nhỏ gọn lưu trữ đám mây cá nhân, giá 99$

Hãng Connected Data mới đây đã ra mắt Transporter Sync, thiết bị nhỏ gọn giúp chúng ta biến bất kì ổ lưu trữ nào có dung lượng từ 4TB trở xuống thành một nơi lưu trữ đám mây của riêng mình. Bạn có thể tưởng tượng rằng việc sử dụng Transporter Sync giống như khi chúng ta dùng Dropbox, SkyDrive hay Google Drive, chỉ khác là dịch vụ này do chúng ta thiết lập, dữ liệu lưu trên ổ cứng của chính chúng ta và bạn không phải trả phí hằng tháng hay hằng năm. Trên Transporter Sync có một cổng USB 3.0 để bạn kết nối với ổ lưu trữ ngoài và một cổng Ethernet để kết nối mạng.



Thiết bị này có khả năng đồng bộ giữa các máy tính Windows, Mac cũng như smartphone và tablet Android, iOS bằng phần mềm riêng. Nếu bạn bè, đồng nghiệp có xài Transporter Sync thì các bạn cũng có thể đồng bộ dữ liệu thông qua mạng nội bộ với tốc độ nhanh hơn chứ không cần dùng đến Internet để lên "mây" tải tập tin về. Thiết bị sẽ bắt đầu bán ra trong vài tuần tới với giá 99$ tại Mỹ.

Trước đây Connected Data cũng từng ra mắt một sản phẩm tương tự với tên gọi Transporter, tuy nhiên nó tích hợp sẵn một ổ cứng bên trong và có giá đắt hơn, tính năng tạo đám mây cá nhân thì vẫn tương tự như trên.

transportersync_1.

transportersync_2.

transportersync_3.

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay