• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

ĐIỂM TIN Facebook Twitter EmailPrint Doanh số thế hệ console kế tiếp không mấy khả quan

Theo kết quả phân tích và dự đoán dựa trên xu hướng chơi game hiện nay, thì các hệ máy console mới trong tương lai sẽ có doanh số bán trung bình chỉ vào khoảng 53% so với doanh số của PS3, Xbox 360 và Wii trong vòng 14 tháng đầu tiên sau khi phát hành.

Liệu game console đã sắp hết thời vàng son?

Liệu game console đã sắp hết thời vàng son?

Cụ thể các nhà phân tích cho rằng nếu hệ máy Wii U được bán với giá 299 đôla Mỹ hoặc nhiều hơn thì lượng máy bán được chỉ bằng 35% tổng doanh số bán của Wii. Cũng trong tình trạng đó, hệ máy PS4 được cho sẽ ra mắt vào mùa hè 2013 cũng có chung số phận với doanh số chỉ đạt khoảng 50% so với doanh số của PS3. Và cuối cùng là thế hệ kế tiếp của Xbox được cho sẽ phát hành vào năm 2014 với doanh số bán hàng trung bình khoảng 55% so với Xbox 360.

Các chuyên gia cho rằng: "Các hệ máy chơi game console thế hệ kế tiếp sẽ tiếp tục gặp nhiều khó khăn khi phải chia sẻ thị phần với các trò chơi mạng xã hội, game trên điện thoại di động và máy tính bảng. Thậm chí các công ty phát hành game cũng sẽ dần chuyển sang thị trường đầy tiềm năng này như những gì Zynga và EA đang làm."

gamethu.net

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay