• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Final Fantasy IV được bán chính thức trên PlayStore

Hãng Square Enix cuối cùng đã cho ra mắt series 4 của tự game nổi tiếng Final Fantasy cho hđh Android. Sau khi phiên bản Final Fantasy II lần đầu được giới thiệu ở khu vực Bắc Mỹ, phiên bản IV của tựa game này được tái phát hành một vài lần với những chỉnh sửa và cập nhật để hoàn thiện dần qua từng lần ra mắt. Và trong lần trở lại lần này, phiên bản đặc biệt Final Fantasy IV trên Android thực sự là một món quà tuyệt vời mà NSX muốn dành tặng cho người chơi.


Phiên bản Final Fantasy IV trên Android về bản chất là một sự nhắc lại cho chúng ta nhớ về phiên bản trên Nintendo DS được ra mắt vào năm 2007, tuy nhiên đã qua rồi thời kì của những họa tiết bị đè nén và cố định, góc quay camera quan sát từ phía trên, trong phiên bản lần này tất cả mọi thứ đã được thay thế bằng những thiết kế độc đáo trong môi trường 3D. Tất cả các hình mẫu nhân vật, các trận chiến sinh động, những đoạn bối cảnh và những màn diễn xuất đối thoại của các nhân vật đều được khoác lên mình một diện mạo mới. Câu chuyện chuyển sang tường thuật về hành trình của nhân vật Dark Knight Cecil, khi anh ta muốn tìm cách chuộc lại lỗi lầm vì những tội nghiệt của mình nhưng không may, cuối cùng chàng hiệp sĩ lại bị kéo vào một âm mưu khủng khiếp hơn của một gã xấu xa có tên Golbez, đang muốn phá hủy cả thế giới.

Câu chuyện của Final Fantasy IV khá cơ bản và dễ hiểu, mặc dù giọng nói của nhân vật và bối cảnh có phần bị cường điệu quá mức nhưng phần trình bày của nó thực sự vẫn rất tốt. Các tính năng và giao diện của phiên bản trên Android lần này đều đã góp phần làm cho các nhân vật và bối cảnh trở lên sinh động hơn, mặc dù các bạn vẫn sẽ nhận thấy một số chi tiết góc cạnh ở một số các nhân vật chính tuy nhiên đa số các nhân vật đều được thiết kế rất đẹp mắt và mới lạ.

Có một điều thú vị đó là lần này hãng Square Enix đã sử dụng nội dung của phiên bản trên Final Fantasy IVtrên Nintendo DS cho phiên bản trên Android thay vì là của phiên bản Complete Collection truyền thống trên PSP. Điều này nhận được cho là rất tuyệt vời và nó đã đem lại cho chúng ta những cảm nhận khá mới mẻ từ một RPG rất thân quen, tuy nhiên điều này tạo nên một số quan điểm trái chiều trong cộng đồng những fan hâm mộ Final Fantasy theo phong cách truyền thống.

Ngoài ra, có vẻ như trên phiên bản dành cho Android lần này NSX đã đáp ứng được nhu cầu mong mỏi bấy lâu nay của game thủ đó là cho phép người chơi có thể lựa chọn độ khó của màn chơi. Tùy theo khả năng của mình, người chơi có thể lựa chọn những mức độ khó khác nhau vì thế nên chúng ta cũng không nên quá bận tâm tới những đòn tấn công hiểm ác hay độ “trâu, bò” lì lợm của những tên trùm khó chịu nữa.
Các thành phần được điều chỉnh của Final Fantasy IV phiên bản Android lần này tuy không nhiều nhưng thực sự đáng chú ý và chắc chắn sẽ được đón chào nồng nhiệt. Nhà sản xuất đã tạo ra một trò chơi xuất sắc và dễ dàng tiếp cận hơn, mặt khác một trải nghiệm mới trong môi trường 3D cũng sẽ là một yếu tố thu hút người chơi. Nhưng có thể với cái giá 20$ cũng sẽ nhiều người hâm mộ dòng game này còn chần chừ. Hiện tại các bạn có thể sử dụng bản crack theo link sau.
Download 

Link Crack (tuỳ từng máy mới chơi được nhé) : FILE APK + OBB
PART 1
PART 2
PART 3
Game này được bán với giá hơn 20$ trên Play Store. Mình thấy là các Game Nhật thường có giá chát nhất trên PlayStore.
Screen Shot 2013-06-05 at 10.56.39 AM

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay