• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Hướng dẫn kiểm tra và bổ sung thông tin thuê bao VinaPhone

Theo nghị định của Chính phủ các thuê bao di động trả trước cần bổ sung thông tin để đảm bảo quyền lợi của cá nhân. Bạn đã biết cách thêm thông tin cho thuê bao VinaPhone chưa?


Kiểm tra và bổ sung thông tin thuê bao VinaPhone (Ành 1)

Sau Viettel, nhà mạng VinaPhone cũng thông báo xác sẽ khóa một chiều những thuê bao chưa đăng ký đầy đủ thông tin khách hàng. Việc bổ sung thông tin này là vì nghị định của Chính phủ nhằm đảm bảo quyền lợi cho cá nhân.

Để kiểm tra thông tin thuê bao VinaPhone của bạn đã bổ sung đầy đủ thông tin hay chưa, thì các bạn hãy làm theo các bước dưới đây:

Bước 1: Các bạn truy cập vào trang VinaPhone TẠI ĐÂY.

Bước 2: Hãy nhập số thuê bao của bạn vào và chọn “Lấy mã xác thực”. Hệ thống sẽ nhanh chóng gửi cho bạn một mã xác thực, sau đó bạn tiến hành điền mã xác thực nào vào khung tương ứng và chọn “Tra cứu”.

Kiểm tra và bổ sung thông tin thuê bao VinaPhone (Ành 2)

Bước 3: Nếu nhận được thông báo là “Thuê bao của Quý Khách hàng đã đủ số ảnh theo Nghị định 49 của Chính phủ” > Thì bạn chỉ cần kiểm tra lại xem thông tin của bạn ngay phía dưới có chính xác hay không.

Nếu nhận được thông báo “Thuê bao của Quý Khách hàng chưa đầy đủ ảnh, CMTND… theo Nghị định 49 của Chính phủ” > Thì bạn hãy điền các thông tin tương ứng ở phía bên dưới.

Kiểm tra và bổ sung thông tin thuê bao VinaPhone (Ành 3)

Bước 4: Hãy chụp ảnh đầy đủ các ảnh: Mặt trước và mặt sau Chứng minh nhân dân, ảnh chân dung của bạn, ảnh mặt sau của SIM > Sau đó gửi về địa chỉ email: “xlnv.mt.khcn@vnpt.vn”, khi gửi bạn nhớ ghi rõ là “Cập nhật TTTB cho số điện thoại ….

Lưu ý: Riêng SIM học sinh, sinh viên, cán bộ Đoàn bắt buộc ra điểm giao dịch để được hỗ trợ

Ngoài cách trên, các bạn có thể soạn tin nhắn “TTTB” gửi “1414” để kiểm tra thông tin hoàn toàn miễn phí. Nếu thông tin cá nhân bị sai thì hãy qua các điểm giao dịch của VinaPhone gần bạn để cập nhật lại thông tin.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay